9 คุณสมบัติสติ๊กเกอร์วอยด์ (VOID) และประโยชน์ของการใช้งาน ! 9 คุณสมบัติสติ๊กเกอร์วอยด์ (VOID) และประโยชน์ของการใช้งาน ! 9 คุณสมบัติสติ๊กเกอร์วอยด์ (VOID) และประโยชน์ของการใช้งาน !

9 คุณสมบัติสติ๊กเกอร์วอยด์ (VOID) และประโยชน์ของการใช้งาน !

โดย packing dd on March 27, 2022

9 คุณสมบัติสติ๊กเกอร์วอยด์ (VOID) และประโยชน์ของการใช้งาน !

.

.

สติ๊กเกอร์วอยด์ เป็นสติ๊กเกอร์ที่มีการสั่งทำแบบพิเศษ ให้มีความแตกต่างจากสติ๊กเกอร์ทั่วไป เพราะสติ๊กเกอร์วอยด์ เป็นสติ๊กเกอร์ที่มีลักษณะการใช้งานแบบจำเพาะ เพื่อรับประกันสินค้า ป้องกันการแกะ กันปลอม กันเปลี่ยนแปลงสินค้า กันเปิด กันขโมย หรืออื่นๆ และสติ๊กเกอร์วอยด์มันนิยมนำไปใช้กับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์โทรศัพท์ อุปกรณ์แก๊สรถยนต์ อะไหล่ยนต์ แบตเตอร์รี่ และอุปกรณ์ทางไฟฟ้า อิเล็คทรอนิกส์ หรือสินค้าต่างๆอีกมาก

ลักษณะสติ๊กเกอร์วอยด์ที่นิยมใช้ คือ สติ๊กเกอร์วอยด์เปลือกไข่ สติ๊กเกอร์วอยด์เงินด้าน สติ๊กเกอร์วอยด์เงินเงา สติ๊กเกอร์วอยด์ขาว สติ๊กเกอร์วอยด์ใส และสติ๊กเกอร์วอยด์โฮโลแกรม (Hologram) โดยรูปแบบการเลือกใช้สติ๊กเกอร์วอยด์ ขึ้นอยู่กับผู้ใช้งาน ลักษณะงานที่ใช้ หรือขึ้นอยู่กับราคาสติ๊กเกอร์

สติ๊กเกอร์วอยด์


ประโยชน์ของสติ๊กเกอร์วอยด์ (VOID)

1. สติ๊กเกอร์วอยด์ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับผลิตภัณฑ์สินค้าได้ ทำให้ลูกค้าวางใจผลิตภัณฑ์สินค้ามากยิ่งขึ้น เพราะมั่นใจว่าสินค้าเป็นของแท้อย่างแน่นอน เนื่องจากมีการรับประกันจากการติดสติ๊กเกอร์วอยด์เอาไว้แล้ว

2. สติ๊กเกอร์วอยด์ช่วยป้องกันการลอกเลียนแบบผลิตภัณฑ์สินค้าได้ ป้องกันจากสินค้าที่มีรูปแบบใกล้เคียงกัน หรือจากคู่แข่งทางการค้า

3. สติ๊กเกอร์วอยด์ทนต่อการชำรุด มีความแข็งแรง ทนทาน ยากต่อเสียหาย ยากต่อการฉีกขาด หลุดลอก ไม่ลบเลือนง่าย

4. สติ๊กเกอร์วอยด์มีลักษณะนิ่มแกะติดง่าย ไม่ฉีกขาดก่อนติดลงบนสินค้า และเมื่อติดลงบนสินค้าแล้วไม่สามารถแกะออกเป็นแผ่นแบบสมบูรณ์ได้อีก

สติ๊กเกอร์วอยด์เปลือกไข่


5. สติ๊กเกอร์วอยด์ สามารถเขียนด้วยปากกาลูกลื่นได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นปากกาที่มีลักษณะเฉพาะ

6. สติ๊กเกอร์วอยด์ ช่วยบอกถึงเวลารับประกัน หรือวันหมดประกันของสินค้า จึงทำให้ลูกค้าสามารถทราบถึง ข้อกำหนดร้านค้าของคุณได้

7. สติ๊กเกอร์วอยด์สามารถบ่งบอกถึงแหล่งที่มาของสินค้าได้ เช่น ว่าผลิต หรือมีแหล่งกำเนิดสินค้าที่ไหน จึงงานและสะดวกต่อการติดตามสินค้า หรือติดต่อกับผู้ผลิต

8. สติ๊กเกอร์วอยด์ช่วยเพิ่มความสวยงามของบรรจุภัณฑ์ สติ๊กเกอร์วอยด์ไม่จำเป็นต้องจำกัดรูปแบบ เป็น วัน/ เดือน/ ปี ที่รับประกันเท่านั้น แต่สติ๊กเกอร์สามารถออกแบบได้ตามต้องการ เช่นเป็น โลโก้ร้าน เน้นคำ หรือจะเป็นสโลแกนเท่ๆก็ได้เช่นกัน

9. สติ๊กเกอร์วอยด์ มีราคาถูก สามารถเลือกผลิตได้หลายรูปแบบ และทางร้าน PackingDD รับผลิตสติ๊กเกอร์วอยด์ ราคาเริ่มต้น 450 บาท เท่านั้น !

VOID


เงื่อนไขการผลิต สติ๊กเกอร์วอยด์ (Stiker void)

  • สั่งผลิตตามแบบลูกค้า หรือ ทางร้านมีต้นแบบให้เลือก
  • เลือก พิมพ์ 1 สี สีที่มีให้เลือก สีแดง น้ำเงิน ฟ้า ม่วง เขียว ดำ หากต้องการพิมพ์มากกว่า 1 สี เพิ่ม สีละ 200 บาท
  • สามารถกำหนดขนาดได้ตามความต้องการ
  • ผลิตขั่นต่ำ จำนวน 10,000 ดวง
  • ใช้เวลาผลิต และจัดส่งมาไทย ประมาณ 25-40 วัน (แล้วแต่ช่วงเวลาด่านตรวจ)
  • สินค้านำเข้าจากจีน ผลิตในจีนจึงมีราคาถูกกว่าตามท้องตลาดในไทยมาก
  • สอบถามรายละเอียด Line ID : @packingdd (มี@ด้วย) หรือ tksupply



ดูตัวอย่างงานผลิต คลิกที่ลิ้ง >>> https://web.facebook.com/media/set/?set=a.4203527923081469&type=3

 

สติ๊กเกอร์วอยด์


#วอยด์เปลือกไข่ #วอยด์เงินเงา #วอยด์เงินด้าน #วอยด์รับประกัน #สติ๊กเกอร์รับประกัน #สติ๊กเกอร์วอยด์ #สติ๊กเกอร์เปลือกไข่ #Stickervoid #void #สติ๊กเกอร์กันปลอม #สติ๊กเกอร์กันเปลี่ยน #สติ๊กเกอร์กันเปิด #สติ๊กเกอร์กันขโมย #วอยด์

ขึ้นด้านบน
x