8 ประเภท “ถุงฟอยด์” ยอดนิยมของร้าน PackingDD 8 ประเภท “ถุงฟอยด์” ยอดนิยมของร้าน PackingDD 8 ประเภท “ถุงฟอยด์” ยอดนิยมของร้าน PackingDD

8 ประเภท “ถุงฟอยด์” ยอดนิยมของร้าน PackingDD

โดย Kate Kate on November 07, 2020

ถุงบรรจุชนิดฟอยด์ ถือเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะถุงชนิดนี้ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ ความมั่นใจในคุณภาพให้แก่ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และมีคุณสมบัติพิเศษมากมาย ทั้งทนทาน ป้องกันการรั่วซึมของอากาศ น้ำ กันแสงแดดได้ และยังช่วยเก็บกลิ่น รสชาติอาหารของผลิตภัณฑ์ได้ และอีกหนึ่งจุดเด่นคือ ถุงฟอยด์ยังมีรูปทรงผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เราจึงได้รวบรวมประเภทถุงฟอยด์ของร้าน PackingDD มาฝากกันค่ะ !

1. ถุงฟอยด์ซิปก้นตั้ง
ถุงฟอยด์ซิปตั้งเหมาะกับธุรกิจ SME ขนาดเล็ก/ขนาดกลาง หรือ อุตสาหกรรมที่มีกำลังการผลิตไม่สูงมากนัก เพราะถุงซิปตั้งมีความสะดวกต่อการบรรจุและเปิดรับประทาน และผู้ผลิตสามารถซีลปากถุงบรรจุภัณฑ์เพื่อความแน่หนาได้ทั้งแรงงานคนและเครื่องจักร

2. ถุงฟอยด์ซิปก้นแบน
ถุงฟอยด์ซิปก้นแบน ลักษณะถุงจะเป็นเนื้อพลาสติก เนื้ออลูมิเนียมทึบ และกระดาษ(ด้านในเป็นฟอยด์) วัสดุ CPP, PE, PET, Paper, LLDPE นิยมนำไปบรรจุ ขนม อาหาร ยา เครื่องสำอาง ผลไม้แห้ง ชา สมุนไพร, ธัญพืช, ผลิตภัณฑ์เคมี, ขนมขบเคี้ยว, อุปกรณ์ และสินค้าอื่นๆตามต้องการ ด้วยถุงลักษณะนี้สามารถป้องกันความชื้นในสินค้าได้ เพราะมีซิปล็อคและผู้ผลิตได้ซีลปิดปากถุงอีก 1 ขั้นตอนทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพของสินค้าได้ค่ะ

3. ถุงฟอยด์ซีล 3 ด้าน
ถุงฟอยด์ซีล 3 ด้าน ลักษณะถุงจะเป็นเนื้อพลาสติกและอลูมิเนียมทึบ จะได้รับความนิยมนำไปบรรจุยา อาหารเสริม หรือเครื่องสำอางเช่น มาส์กหน้า ครีม และถุงมีความหลากหลายให้เลือกสรร ทั้งสี ขนาด ความหนา ซึ่งทางร้าน PackingDD รับสั่งผลิตซองซีล 3 ด้านรูปแบบต่างๆ ตามที่ลูกค้าต้องการได้ เช่น ถุงเป็นรูปขวดครีม ซึ่งถุงฟอยด์ซีล 3 ด้านมีความสามารถในการป้องกันแสงแดด อากาศและความชื้นได้เป็นอย่างดี

4. ถุงฟอยด์พับข้าง หรือ ถุงซองเพาช์กัสเซทพับข้าง/ถุงออแกนกระดาษคราฟพับข้าง
ถุงซองเพาช์กัสเซทพับข้าง ลักษณะถุงจะเป็นเนื้ออลูมิเนียม และกระดาษ(ด้านในเป็นฟอยด์) ก้นถุงและด้านข้างถุงสามารถขยายเพิ่มได้ ถุงซองเพาช์กัสเซทพับข้างนิยมนำไปบรรจุชา กาแฟ ผลไม้แห้ง สามารถใช้กับเครื่องสูญญากาศ/ซีลความร้อนปิดปากถุงได้ ส่วนถุงออแกนนิยมนำไปบรรจุ ขนม อาหาร ยา ชา กาแฟ สมุนไพร เมล็ดพืช ซีลความร้อนปิดปากถุงได้เท่านั้น

5. ถุงฟอยล์ซีลกลาง
ถุงฟอยล์ซีลกลางทรงยาว ลักษณะถุงจะเป็นเนื้อพลาสติก เนื้ออลูมิเนียมทึบ วัสดุ Pure Aluminum นิยมนำไปบรรจุผงกาแฟ โกโก้ น้ำผึ้ง น้ำตาล ผงสมุนไพร อาหารเสริม บรรจุสินค้าได้หลากหลาย ทั้งยังบรรจุสะดวก และง่าย สามารถใช้เครื่องซีลมือกดซีลปิดปากถุงได้

6. ถุงฟอยล์บรรจุของเหลว
ถุงบรรจุของเหลว ติดฝาเกลียว ลักษณะถุงจะเป็น เนื้ออลูมิเนียม นิยมนำไปบรรจุเยลลี่เย็น, นมสด, เครื่องดื่ม, แยม, อาหารสัตว์, น้ำยาซักผ้า, น้ำยาปรับผ้านุ่ม, แชมพู, ผงซักฟอก, น้ำยาซักผ้า และน้ำผลไม้ , กาแฟ , น้ำชา มีคุณสมบัติ ถุงมีความเหนียวและทนต่อความดัน, ไม่มีการรั่วไหล สามารถเปลี่ยนการใช้ขวดประหยัดค่าใช้จ่ายในการแข่งขันการตลาด หัวเกลียวสามารถใช้ซ้ำได้, ง่ายต่อการจัดเก็บ ประหยัดพื้นที่การจัดเก็บ เปิดฝาแล้วดูดดื่มได้ทันที

7. ถุงฟอยด์บรรจุกาแฟ
ถุงฟอยด์บรรจุกาแฟ ลักษณะถุงจะเป็นเนื้อพลาสติก เนื้ออลูมิเนียม และกระดาษ(ด้านในเป็นฟอยด์) วัสดุ Matt film, VMPET, CPE, PE, PET, AL มีวาล์วภายในถุง เพื่อใช้ในการระบายก๊าซออกมานอกถุง และไม่ให้อากาศภายนอกกลับเข้าไปในถุงกาแฟ และสามารถป้องกันแสงแดดและความชื้นได้ดี ช่วยเก็บรักษาและยืดอายุผลิตภัณฑ์ให้ยาวนาน

8. ถุงฟอยด์ประเภทม้วนฟิล์มฟอยล์
สำหรับถุงฟอยด์ประเภทนี้เหมาะกับธุรกิจขนาดใหญ่ มีกำลังการผลิตสูง และยังต้องมีเครื่องจักรสำหรับรองรับม้วนฟอยด์โดยเฉพาะเพื่อนำม้วนฟอยด์เข้าสู่กระบวนการขึ้นรูปตามลักษณะผลิตภัณฑ์ บรรจุสินค้า และซีลเพื่อปิดปากถุง

 

สนใจสินค้า หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี้

ติดตามข่าวสาร หรือ โปรโมชั่นเพิ่มเติมที่นี้ Facebook : PackingDD

ขึ้นด้านบน
x