6 วิธีการเลือกใช้ถุงบรรจุภัณฑ์ ให้เหมาะกับอาหารแต่ละชนิด !!! 6 วิธีการเลือกใช้ถุงบรรจุภัณฑ์ ให้เหมาะกับอาหารแต่ละชนิด !!! 6 วิธีการเลือกใช้ถุงบรรจุภัณฑ์ ให้เหมาะกับอาหารแต่ละชนิด !!!

6 วิธีการเลือกใช้ถุงบรรจุภัณฑ์ ให้เหมาะกับอาหารแต่ละชนิด !!!

โดย Kate Kate on November 07, 2020

PackingDD มาแนะนำ 6 วิธีในการเลือกใช้ ถุงบรรจุภัณฑ์ ให้เหมาะสมกับชนิดอาหาร อย่างไรให้ได้คุณภาพที่ คุณภาพในที่นี้ คือคุณภาพถุงที่สามารถช่วยเก็บรักษา หรือคงคุณภาพของอาหาร ให้ได้ดียิ่งนั้นเอง ปัจจัยของวัสดุถุง ความหนา หรืออาหารแต่ละชนิด มีความสำคัญต่อการเลือกใช้ถุงเช่นกันค่ะ

1.เลือกวัสดุถุง ให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ชนิดนั้นๆ เช่น หากเป็นอาหารทอดควรเลือกชนิดถุงเป็นพลาสติกช่วยเก็บความกรอบ หรือเลือกเป็นถุงฟอยด์ หรือ ชนิดอาหารนั้นๆของคุณ มีน้ำเป็นส่วนประกอบ ควรหลีกเลี่ยงให้ถุงกระดาษ ถึงแม้ว่าด้านในจะมีการเคลือบผิวด้วยพลาสติกแล้วก็ตาม เพื่อป้องกันการเสื่อมคุณภาพของอาหารนั้นๆได้

2.วัสดุที่ใช้ผลิตถุง มีหลากหลายชนิด เช่น PE ,PET ,PP ,IPP ,HDPE ,LDPE ,LLDPE คุณสามารถทำความเข้าใจได้ง่ายๆ โดยคลิกลิ้งต่อไปนี้ >>>> ถุงพลาสติกแต่ละชนิด มีคุณสมบัติแตกต่างกันอย่างไร !!!

3.ขนาดของถุง ควรเลือกให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ที่ต้องการจะเก็บ เพราะแต่ละขนาดจะมีความกว้าง ความสูง ที่ไม่เหมือนกัน และทางร้าน PackingDD มีเซ็ตตัวอย่างสินค้า จำหน่ายเพื่อช่วยลูกค้าในการตัดสินใจ ใช้ถุงขนาดนั้นๆได้ดียิ่งขึ้น เพราะปริมาณอาหารหรือสินค้าแต่ละชนิดมีความแต่ต่างกัน ทั้งขนาด รูปลักษณ์ คำแนะนำที่ดีที่สุด คือการทดลองบรรจุ เพราะให้ได้รูปทรงสินค้าตามที่เราต้องการได้ค่ะ

4.ความหนาของถุงแต่ละชนิด เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญ ควรเอาใจใส่ในการเลือกซื้อ เพราะความหนาความบาง จะช่วยทำให้สามารถเก็บผลิตภัณฑ์ได้เหมาะสมกับสินค้านั้นๆ เช่น ผลิตภัณฑ์ในการผลิตอาหารไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์หรือผักต่างๆ ควรเลือกที่ไม่หนาจนเกินไป เพื่อให้ความเย็นสามารถคงความสดใหม่ของอาหารไว้ได้นาน

5.ทนความร้อน ผิวของถุงแต่ละชนิด สามารถทนความร้อนได้แตกต่างกันไป ซึ่งไม่ใช่ความร้อนที่มาจากการปรุงอาหารแล้วเก็บใส่ถุง แต่หมายถึงความร้อนจากภายนอก ซึ่งควรเลือกที่ทนความร้อนภายนอกได้ดี เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆที่นำมาเก็บในถุง ให้สามารถเก็บไว้ได้นานและช่วยยืดอายุการใช้งานให้นานกว่าเดิมได้อีกด้วยค่ะ

6.Food Grade ฟู๊ดเกรด หากคุณนำถุงไปบรรจุอาหาร หรือเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจาก Food Grade ถือเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะมีความปลอดภัยต่อ อาหาร และผู้บริโภค เพราะฉะนั้นการเลือกชนิดถุงแต่ละชนิด ควรสอบถามผู้จำน่ายทุกครั้ง หากคุณจะนำถุงชนิดนั้นๆไปบรรจุอาหาร

และทางร้าน PackingDD รับผลิต ถุงบรรจุภัณฑ์ สกรีนถุง พิมพ์ถุง หลากหลายรูปแบบ และขนาด ตามที่ลูกค้าต้องการ เรามีเรทราคาถูก สำหรับลูกค้าที่สั่งผลิตจำนวนมาก หากสนใจสั่งถุงกับร้าน ติดต่อที่ Line : @PackingDD หรือโทร 02-509-0933 ได้ค่ะ

 

 

สนใจสั่งซื้อสินค้า หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี้ >>> www.packingdd.com

ติดตามข่าวสาร หรือ โปรโมชั่นเพิ่มเติมที่นี้ Facebook : PackingDD

ขึ้นด้านบน
x