2 แบบ ถุงใส่เครื่องประดับ PVC มีความแตกต่างกันอย่างไร ! 2 แบบ ถุงใส่เครื่องประดับ PVC มีความแตกต่างกันอย่างไร ! 2 แบบ ถุงใส่เครื่องประดับ PVC มีความแตกต่างกันอย่างไร !

2 แบบ ถุงใส่เครื่องประดับ PVC มีความแตกต่างกันอย่างไร !

โดย packing dd on June 24, 2023

.

.ถุงพลาสติก PVC (Polyvinylchloride) เป็นพลาสติกที่นิยมใช้ในงานอุตสากรรม เช่น ก่อสร้าง ท่อ สายไฟ ฯลฯ แต่ปัจจุบันมีการนำพลาสติก PVC ชนิดนี้มาปรับใช้นำมาผลิต ของใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะพลาสติก PVC มีคุณสมบัติโดดเด่นที่หลากหลายเช่น มีความยืดหยุ่น มีความเหนียว สามารถทนความร้อน ทนต่อกรด หรือสารเคมีได้

ถุงใส่เครื่องประดับ PVC 2 ชนิดที่ทางร้านจำหน่าย จะมีความแตกต่างกันเพียงเล็กน้อยคือ ที่ซิปล็อค จะมีที่รูดซิปสีขาว และแบบไม่มีที่รูดซิป (ตามภาพ) ซึ่งความแตกต่างกันเพียงเล็กน้อยนี้ มีผลกระทบต่อการใช้งานของลูกค้าอย่างมาก เพราะรูปลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์ ส่งผลต่อสินค้าหรือเครื่องประดับอีกด้วย ทำให้ทางร้านมีการจำหน่ายพลาสติกอีก 3 สี คือ สีใสขาว สีใสฟ้า สีขุ่น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น


ความหนา ของถุงพลาสติก PVC มีตั้งแต่ 250, 260, 300, 340, 480, 500 ไมครอน ซึ่งความหนาเองก็มีความสำคัญต่อการเลือกใช้ เพราะถ้าถุงหนามาก ถุงจะมีความแข็ง ทรงตัวได้ ทำให้สามารถป้องกันแรงกระแทกจากภายนอกได้ และแต่ละความหนาก็จะมีราคาที่แตกต่างกันพอสมควร

 

 

สนใจสั่งซื้อสินค้า หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี้ >>> www.packingdd.com
ติดตามข่าวสาร หรือ โปรโมชั่นเพิ่มเติมที่นี้ Facebook

ขึ้นด้านบน
x