2 แบบ “ขวดน้ำหอม” ยอดนิยม ที่มักนำมาใส่น้ำหอม ปรับอากาศในรถยนต์ ! 2 แบบ “ขวดน้ำหอม” ยอดนิยม ที่มักนำมาใส่น้ำหอม ปรับอากาศในรถยนต์ ! 2 แบบ “ขวดน้ำหอม” ยอดนิยม ที่มักนำมาใส่น้ำหอม ปรับอากาศในรถยนต์ !

2 แบบ “ขวดน้ำหอม” ยอดนิยม ที่มักนำมาใส่น้ำหอม ปรับอากาศในรถยนต์ !

โดย packing dd on March 19, 2023

.

.

ขวดน้ำหอม 2 ชนิดนี้จะมีความแตกต่างกันที่ มีสายห้อยที่ขวดน้ำหอม กับ แบบหนีบที่ช่องแอร์ ซึ่งแบบที่มีสายห้อยคุณสามารถนำขวดน้ำหอมไปห้อยตามจุดต่างๆในรถยนต์ได้ตามต้องการ เช่น ห้อยกระจกมองหลัง ห้อยที่ช่องแอร์ หรือบริเวณที่นั่งด้านหลัง และอีกลักษณะเด่นของขวดน้ำหอมที่มีสายห้อย คือ ขวดน้ำหอมชนิดนี้จะไม่มีก้านสำหรับดูดน้ำหอม แต่จะใช้วิธีตะแคงน้ำหอมใส่ฝาไม้ เพื่อให้กลิ่นน้ำหอมระเหยออกที่บริเวณฝา

 

ส่วนขวดน้ำหอมแบบที่เป็นตัวหนีบช่องแอร์ จะมีห่วงเหล็กคล้องปากขวดแก้ว เพื่อใช้สำหรับหนีบช่องแอร์ และตัวหนีบสามารถปรับหมุนขวดน้ำหอมได้ เอียงซ้ายหรือเอียงขวา และขวดน้ำหอมชนิดนี้จะมีก้านไม้สำหรับดูดน้ำหอม แบบ 1-2 ก้าน แล้วแต่แบบสินค้า


ลักษณะขวดแก้วที่นิยมนำมาทำเป็นขวดน้ำหอมนั้น จะมีลักษณะขวดแก้วใส หรือเป็นขวดแก้วใสไล่เฉดสี และจะมีรูปทรงขวดที่หลากหลายเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า เช่น รูปทรงสี่เหลี่ยม ทรงกลม หัวใจ ลายอิฐ ดอกกุหลาบ ทรงเพชร หรืออื่นๆ

 

สนใจสั่งซื้อสินค้า หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี้ >>> www.packingdd.com

ติดตามข่าวสาร หรือ โปรโมชั่นเพิ่มเติมที่นี้ Facebook : PackingDD

 

ขึ้นด้านบน
x