10 ประโยชน์ของ “ถุงสูญญากาศ” ที่มีข้อดีมากกว่าการเก็บรักษาอาหาร !! 10 ประโยชน์ของ “ถุงสูญญากาศ” ที่มีข้อดีมากกว่าการเก็บรักษาอาหาร !! 10 ประโยชน์ของ “ถุงสูญญากาศ” ที่มีข้อดีมากกว่าการเก็บรักษาอาหาร !!

10 ประโยชน์ของ “ถุงสูญญากาศ” ที่มีข้อดีมากกว่าการเก็บรักษาอาหาร !!

โดย Kate Kate on November 10, 2020

ถุงสูญญากาศ มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องการช่วยรักษาคุณภาพอาหารให้มีความสดใหม่ และช่วยยืดอายุของอาหารได้นานยิ่งขึ้น แต่ถุงสูญญากาศไม่ได้มีประโยชน์เพียงเท่านี้ วันนี้ PackingDD จึงมาแนะนำประโยชน์ของถุงสูญญากาศที่คุณอาจมองข้ามไป ว่าถุงสูญญากาศมีประโยชน์ต่อคุณแม่บ้าน หรือผู้ประกอบการมากน้อยแค่ไหนกันค่ะ

1.ถุงสูญญากาศช่วยให้อาหารคงรสชาติ และความสดใหม่ และช่วยยืดอายุอาหารได้นานยิ่งขึ้น ชะลอการเน่าเสียได้อย่างดี

2.ถุงสูญญากาศช่วยลดการเหม็นหืน การเปลี่ยนแปลงของสี กลิ่น และรสชาติได้นานกว่า การเก็บรักษาปกติ 3-5 เท่า อาหารบางชนิดสามารถเก็บได้นานถึง 6 เดือน

3.ถุงสูญญากาศช่วยป้องกัน ฝุ่นละออง ไวรัสและแบคทีเรีย หรือเชื้อโรคต่างๆได้

4.ภายในถุงสูญญากาศไม่มีก๊าซออกซิเจน ทำให้มอดและแมลงต่างๆ ไม่สามารถเจริญเติบโตได้ ช่วยป้องกันการเกิด มอดและแมลงทำลายข้าวหรือ ธัญพืชได้

5.ถุงสูญญากาศช่วยป้องกันการความชื้นซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดเชื้อรา

6.ถุงสูญญากาศสามารถเก็บอาหารที่กินไม่หมด แล้วอยากเก็บไว้กินต่อได้ โดยช่วยไม่เสียรสชาติ และไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์กับตู้เย็น

7.ถุงสูญญากาศ ช่วยทำอาหาร ในขั้นตอนการหมักอาหารได้ดีกว่าการหมักทั่วไป เพียงนำเนื้อสัตว์ วัตถุดิหรือเครื่องปรุงต่างๆ นำใส่รวมไปในถุง จากนั้นก็ทำการซีลสูญญากาศ เพื่อนำอากาศออกและหมักไว้ เพื่อพร้อมรับประทาน

8.ถุงสูญญากาศสามารถนำไปใช้กับสินค้าอื่นๆนอกจากอาหารได้ เช่น สิ่งของที่ไม่ต้องการให้เกิดความชิ้น เช่น เหรียญ อุปกรณ์กล้อง ถ่ายภาพ เลนส์กระเป๋าหนัง หนังสือหรือเอกสารสำคัญที่มอดอาจจะมากินได้

9.ถุงสูญญากาศทำให้การจัดเก็บของประหยัดเนื้อที่มากยิ่งขึ้น สามารถใช้กับสิ่งของเครื่องใช้ได้ เช่น ผ้านวม หมอน เสื้อผ้า ที่นอน ตุ๊กตา ฯลฯ และยังช่วยป้องกันฝุ่นเกาะ และไม่ทำให้เก่าเร็วอีกด้วย

10.ถุงสูญญากาศช่วยให้ขนส่งอาหาร ได้ระยะทางไกลมากขึ้น โดยคงคุณภาพไว้อย่างดี

สนใจสั่งซื้อสินค้า หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี้ >>> www.packingdd.com

ติดตามข่าวสาร หรือ โปรโมชั่นเพิ่มเติมที่นี้ Facebook : PackingDD

ขึ้นด้านบน
x