แนะนำ ! ถุงใส่น้ำ ใส่เบียร์ ใส่เครื่องดื่ม ชา กาแฟ แบบมีหูหิ้ว ก้นตั้ง แนะนำ ! ถุงใส่น้ำ ใส่เบียร์ ใส่เครื่องดื่ม ชา กาแฟ แบบมีหูหิ้ว ก้นตั้ง แนะนำ ! ถุงใส่น้ำ ใส่เบียร์ ใส่เครื่องดื่ม ชา กาแฟ แบบมีหูหิ้ว ก้นตั้ง

แนะนำ ! ถุงใส่น้ำ ใส่เบียร์ ใส่เครื่องดื่ม ชา กาแฟ แบบมีหูหิ้ว ก้นตั้งวางได้ ขนาด 0.4-5 ลิตร !

โดย packing dd on June 28, 2023
.
.

หากคุณกำลังมองหาถุงใส่น้ำ หรือใส่ของเหลว ขนาดใหญ่ ที่สามารถพกพาได้ ถือหิ้วได้ และใช้พื้นที่จัดเก็บน้อยอยู่นั้น สินค้าตัวนี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้แน่นอน เพราะถุงชนิดนี้มีลักษณะแบน พับเก็บได้ และจะมีขนาดใหญ่ออกเมื่อใส่น้ำ สามารถใส่เครื่องดื่มได้ทุกชนิด หรือจะนำไปใส่พวกธัญพืช ชนิดเม็ด หรือสินค้าอื่นๆตามต้องการได้ ลูกค้าหลายท่านของร้าน PackingDD มักจะนำถุงชนิดนี้ไปใส่น้ำหวาน ชา กาแฟ เบียร์ เพื่อสำหรับการจัดส่งร้านแฟรนไชส์ เพื่อการสังสรรค์ หรือใช้สำหรับการแคมป์ปิ้ง

วัสดุในการผลิด คือ PET / PA / PE พลาสติก 3 ชั้น มีความหนาอยู่ที่ 300-450 ไมครอน ถุงชนิดนี้มีความหนา และคงทนมากเป็นพิเศษ ทนต่อแรงกระแทกได้ดี สามารถใช้ซ้ำได้ นำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างหลากหลาย และที่สำคัญราคาไม่สูงมาก (เช็คราคาที่หน้าเว็บไซต์ คลิกข้อความนี้) หากลูกค้าสั่งซื้อจำนวนมาก ทางร้านมีเรทราคาส่งให้อีกด้วย ทำให้ช่วยคุณลูกค้าประหยัดต้นทุน และทำให้บรรจุภัณฑ์มีความแปลกใหม่ หยิบจับใช้ หรือจัดเก็บ สะดวกมากยิ่งขึ้น และขนาดที่ทางร้านจำหน่ายอยู่นั้นมี 400/ 500/ 1000/1500 /2000 /2500 /5000 ml. สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่ LINE : @packingdd (มี@ด้วย)

.
.

วิธีการเติมน้ำ

 

มีบริการพิมพ์โลโก้ลงบนถุง

ขึ้นด้านบน
x