แนะนำวิธีการ "เป่าฟิล์มหด รัดสินค้า" อย่างไรให้มืออาชีพ ! แนะนำวิธีการ "เป่าฟิล์มหด รัดสินค้า" อย่างไรให้มืออาชีพ ! แนะนำวิธีการ "เป่าฟิล์มหด รัดสินค้า" อย่างไรให้มืออาชีพ !

แนะนำวิธีการ "เป่าฟิล์มหด รัดสินค้า" อย่างไรให้มืออาชีพ !

โดย packing dd on March 26, 2023

.

พลาสติกฟิล์มหด มี 2 ชนิดที่ได้รับความนิยม คือ พลาสติก PVC และ พลาสติก POF ซึ่งพลาสติก 2 ชนิดนี้จะมีความแตกต่างกันที่เนื้อพลาสติก พลาสติก PVC จะมีความกรอบ และเมื่อเป่าฟิล์มหดชนิดนี้ พลาสติกจะมีความแข็งตัว สีของพลาสติกส่วนใหญ่จะมีสีฟ้าอ่อน ส่วน พลาสติก POF พลาสติกจะมีความนิ่ม และยืดหยุ่น พลาสติกชนิดนี้จะมีทั้งสีขาวใส และสีฟ้า ลูกค้าสามารถเลือกใช้ได้ตามต้องการเพื่อให้เหมาะสมกับชนิดนั้นๆ

 

*** ราคาสินค้ามีการเปลี่ยนแปลง ตามค่าเงินหยวน โปรดสอบถามราคาสินค้าทุกครั้ง ก่อนสั่งซื้อสินค้า ***

แนะนำอุปกรณ์ที่ใช้ในการเป่าฟิล์มหด
1. เครื่องเป่าลมร้อน สำหรับฟิล์มหดโดยเฉพาะ สำหรับเครื่องที่ทางร้านจำหน่าย จะมีกำลังที่ : 1800w และสามารถปรับระดับความร้อนได้ (รายละเอียดคลิกที่รูปภาพ)


2. ไดร์เป่าผม ทั่วไปก็สามารถใช้ได้ แต่แนะนำให้มีความร้อนที่ 1,800w ขึ้นไป แต่การใช้ไดร์เป่าผมนั้น ความร้อนจะน้อยกว่าเครื่องเป่าลมร้อนโดยเฉพาะ จึงทำให้ต้องใช้เวลาในการเป่าฟิล์มหดนานกว่าปกติ




วิธีการเป่าฟิล์มหด

1. นำสินค้าบรรจุลงในถุงฟิล์มหด ควรเลือกถุงฟิล์มหด ให้มีขนาดพอดีกับสินค้า ไม่ใหญ่จนเกินไป เพราะหากถุงใหญ่กว่าสินค้ามาก จะทำให้หดสินค้าไม่สวย (ในภาพถุงฟิล์มหด ใหญ่เกินไป)

2. กรณีถุงฟิล์มหด ใหญ่กว่าสินค้ามาก แนะนำให้ตัดถุงด้วยเครื่องซีลความร้อน เพราะจะทำให้ของถุงซีลไปด้วย (ต้องปรับความร้อนให้เหมาะสม เพื่อทำให้ถุงซีลขาดได้)

3. เป่าถุงฟิล์มหด ด้วยเครื่องเป่าลมร้อน จากมุมถุง (ด้านที่ซีลแล้ว) ไล่ลมไปพลาสติกให้แนบกับสินค้า *ไม่ควรจ่อลมร้อนตำแหน่งเดิมนานๆ เพราะจะทำให้ถุงฟิล์มหดขาดได้

4. กรณีด้านปากถุง หากถุงฟิล์มหดเหลือเกิน แนะนำให้พับถุงฟิล์มหด และเป่าซ้ำ เพื่อช่วยไม่ให้ฝุ่นเข้าได้ หรือจะให้เครื่องซีลตัดส่วนที่เกินออกไปก็ได้ แล้วแต่ความถนัดของแต่บุคคล

 

สนใจสั่งซื้อสินค้า หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี้ >>> www.packingdd.com

ติดตามข่าวสาร หรือ โปรโมชั่นเพิ่มเติมที่นี้ Facebook

 

 

ขึ้นด้านบน
x