รับผลิตเทปวาชิ (Washi tape) เทปกระดาษญี่ปุ่น DIY ราคาถูก เลือกสี เลือก รับผลิตเทปวาชิ (Washi tape) เทปกระดาษญี่ปุ่น DIY ราคาถูก เลือกสี เลือก รับผลิตเทปวาชิ (Washi tape) เทปกระดาษญี่ปุ่น DIY ราคาถูก เลือกสี เลือก

รับผลิตเทปวาชิ (Washi tape) เทปกระดาษญี่ปุ่น DIY ราคาถูก เลือกสี เลือกขนาดได้ !

โดย packing dd on April 22, 2024

.

เทปวาชิ (Washi tape) เทปกระดาษญี่ปุ่น หรือ masking tape คือ เป็นเทปกระดาษชนิดหนึ่ง ที่สามารถพิมพ์ลวดลายน่ารักๆลงไปบนเทปได้ นิยมนำไปใช้สำหรับงานตกแต่ง DIY ต่างๆ ซึ่งเทปวาชิ มีต้นกำเนิดมาจากญี่ปุ่น เพราะวัสดุที่ใช้ผลิต คือ เปลือกต้นไม้ที่เป็นพื้นเมืองของญี่ปุ่น เช่น ต้นกระเจียวกระดาษ เปลือกต้นกัมปนาท หรือพุทราปลายใบสามใบ นอกจากนี้ยังสามารถใช้วัสดุอื่นๆได้อีก เช่น ไม้ไผ่ ใยม้า ข้าว และสาลี ตามความสะดวกของโรงงานผู้ผลิต แต่วัสดุที่ใช้ล้วนเป็นวัสดุจากธรรมชาติ ที่สามารถย่อยสลายเองได้

คุณสมบัติของเทปวาชิ คือ เนื้อเทปที่เป็นกระดาษ มีการเคลือบกาว ที่สามารถลอกออกได้ง่าย ไม่ทิ้งคราบกาว สามารถฉีกขาดด้วยมือได้ สามารถใช้ปากกาขีดเขียนได้ และวัสดุกาวที่ใช้เป็น กาวธรรมชาติที่มีความเหนียว ติดแน่น ทนทาน เหมาะสำหรับงานตกแต่ง DIY งานศิลปะ งานอุตสาหกรรม งานอเนกประสงค์ทุกชนิด หรือใช้เกี่ยวกับติดรถยนต์ สำหรับพ่นสีได้ และสามารถทนทานต่ออุณหภูมิสูงได้ดี 120 °C โดยประมาณ

ข้อมูลเบื้องต้นสำหรับงานผลิตเทปวาชิ

  • สามารถกำหนดขนาดได้ ขนาดยอดนิยมคือ 15 / 25 / 30 มม. ความยาว 10 เมตร
  • ผลิตขั้นต่ำที่ 100-200 ม้วน (ขึ้นอยู่กับขนาดความกว้าง กรุณาสอบถาม)
  • ความหนา : 60-90 ไมครอน
  • งานพิมพ์ : 1-4 สี ยอดนิยม หรือสีอื่นๆตามต้องการ
  • ระยะเวลาการผลิตเบื้องต้น : 25-30 วัน มีบริการสั่งผลิต/ส่งด่วน กรุณาสอบถาม
  • ลักษณะการบรรจุเทป : ไม่มีการบรรจุหีบห่อ, กล่องพลาสติกใส, กล่องกระดาษคราฟต์, ถุงพลาสติก (เลือกบรรจุภัณฑ์มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม กรุณาสอบถาม)
  • ราคางานผลิต : ส่งรูปภาพที่คมชัด หรือไฟล์งาน Ai, Psd มาให้ทางร้านประเมินราคา ที่ Line : @packingdd (มี @ ด้วย) หรือโทร 02-073-2288, 063-343-6478

 

ภาพตัวอย่างสีเทปวาชิ

ภาพตัวอย่างงานพิมพ์เทปวาชิ

 

สนใจสั่งซื้อสินค้า หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี้ >>> www.packingdd.com
ติดตามข่าวสาร หรือ โปรโมชั่นเพิ่มเติมที่นี้ Facebook

 

 

 

 

 

 

 

ขึ้นด้านบน
x