ถุงอลูมิเนียม/ ถุงอลูมิเนียมบริสุทธิ์ ผลิตมาจากอะไร และมีคุณสมบัติอย่า ถุงอลูมิเนียม/ ถุงอลูมิเนียมบริสุทธิ์ ผลิตมาจากอะไร และมีคุณสมบัติอย่า ถุงอลูมิเนียม/ ถุงอลูมิเนียมบริสุทธิ์ ผลิตมาจากอะไร และมีคุณสมบัติอย่า

ถุงอลูมิเนียม/ ถุงอลูมิเนียมบริสุทธิ์ ผลิตมาจากอะไร และมีคุณสมบัติอย่างไร ?

โดย packing dd on June 23, 2021

.

.

ถุงอลูมิเนียม มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า ถุงอลูมิเนียมบริสุทธิ์ 2 ชื่อนี้ คือถุงวัสุดเดียวกัน โดยมีโครงสร้างวัสดุถุงอลูมิเนียม คือ PET/AL/PE หรือ PET/AL/CPE หรือ PET/AL/NY(PA)/CPE, CPP (โพลีเอสเตอร์/ ฟิล์มอลูมิเนียม/ ฟิล์มหล่อโพลีเอทิลีน หรือ โพลีเอสเตอร์/ ฟิล์มอลูมิเนียม/ ฟิล์มไนลอน/ ฟิล์มหล่อโพลีเอทิลีน)

 

โดยการผลิตจะมีโครงสร้าง 3 หรือ 4 ชั้นแล้วแต่การข้อกำหนดของลูกค้า แต่หากเป็นถุงอลูมิเนียมสำเร็จรูป จะมีโครงสร้างอยู่ 3 ชั้น ซึ่งโครงสร้างการผลิตแต่ละชั้นนั้น มีคุณสมบัติที่โดดเด่นคือ กันน้ำ กันออกซิเจน และกันแสงได้ดี สีโดยรวมเป็นสีของอลูมิเนียม และไม่ส่องผ่านแสง มีความทึบสูง และความหนาของถุง มีผลต่อความทึบเช่นกัน

ถุงอลูมิเนียม สามารถนำไปผลิตรูปแบบของถุงได้อย่างหลากหลาย เช่น ถุงซิปตั้งได้ ถุงก้นแบน ถุงซีลสามด้าน ถุงขยายข้าง ถุงบรรจุเมล็ดกาแฟ หรือรูปแบบอื่นๆตามต้องการ และทางร้าน PackingDD มีบริการรับผลิต พิมพ์ถุง หรือสกรีน โลโก้บนถุง ตามแบบที่ลูกค้าต้องการอีกด้วย หากท่านสนใจ รบกวนติดต่อ Line : @packingdd (มี@ด้วย) เพื่อปรึกษาแบบที่ต้องการ

 

ถุงอลูมิเนียมมีคุณสมบัติ ในด้านการเก็บกลิ่น ทนน้ำมัน ทนต่ออุณหภูมิต่ำ/อุณหภูมิสูง วัสดุปลอดภัย ไม่เป็นพิษ มีความยืดหยุ่น ป้องกันแสง ถุงทนทานต่อแรงกระแทก ฉีกขาดได้ยาก มักนิยมนำไปบรรจุ ผลิตภัณฑ์ชั้นดี ยา อาหารแห้ง อิเล็กทรอนิกส์ ฮาร์ดแวร์ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ ปลาแห้ง ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ เนื้อหมัก เป็ดย่าง ไก่ย่าง หมูย่าง อาหารแช่แข็ง แฮม ไส้กรอก เนื้อปรุงสุก ผลิตภัณฑ์ ของดอง กลิ่น คุณภาพ รสชาติ และสีของเต้าเจี้ยว เครื่องปรุงรส หรือสินค้าอื่นๆตามต้องการ

ขึ้นด้านบน
x