ถุงซิปล็อค PE คืออะไร และมีคุณสมบัติอย่างไร ? ถุงซิปล็อค PE คืออะไร และมีคุณสมบัติอย่างไร ? ถุงซิปล็อค PE คืออะไร และมีคุณสมบัติอย่างไร ?

ถุงซิปล็อค PE คืออะไร และมีคุณสมบัติอย่างไร ?

โดย Kate Kate on November 10, 2020

ถุงพลาสติก PE มีความพิเศษกว่าถุงพลาสติกทั่วไป เพราะถุงพลาสติก PE เคลือบด้วยเนื้อ PET จึงทำให้เป็น ถุงฟู้ดเกรด ( Food Grade ) ปลอดภัยต่ออาหารและยา ใส่อาหารได้ไม่มีสารเจือปน ถุง PE ช่วยป้องกันฝุ่นไม่ให้เข้าไปสัมผัสอาหารได้ ทั้งยังสามารถโชว์สินค้า ทำให้สินค้ามีความน่ารับประทานยิ่งขึ้น ได้มาตรฐานกว่าถุงพลาสติกธรรมดาทั่วไป และที่สำคัญราคาไม่แพง ช่วยคุณลดต้นทุนในการผลิตได้อย่างมาก

ถุงพลาสติก PE มีลักษณะแบบไหนบ้าง?

ถุง PE ประกอบด้วยการขึ้นชั้นของเลเยอร์หลายชั้น หรือถุงลามิเนตที่ผ่านชั้นเลเยอร์เพื่อใส่อาหาร ด้วยวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานจากโรงงาน ผ่านการรับรองสากล ลักษณะถุงพลาสติกใส PE เน้นการเปิดโชว์สินค้าภายในสามารถมองสินค้าโดยรอบทั้งหมดได้ มีความหลากหลายรูปแบบ และหลายขนาดให้เลือกสรร ทั้งถุงชนิดนี้ยังได้รับความนิยมอย่างมากอีกด้วย

ถุง PE แบบมีซิปล็อค ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเปิด และปิด เมื่อรับประทานไม่หมด ก้นถุงมี 2 แบบ คือก้นแบบ และก้นตั้งได้ สามารถว่างตั้งได้โชว์สินค้าได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ถุงซิป PE มีคุณภาพป้องกันการรั่วไหลซึมของสินค้าที่บรรจุภายใน รองรับการซิลปรับสภาพพื้นผิววัสดุ สามารถทนสภาพได้ มีแรงเหนี่ยวพื้นผิววัสดุได้ดีโปร่งแสง เปลี่ยนแปลงลักษณะคืนสภาพเดิมได้ดี ทนกรดและด่างป้องกันกรดสนิม

นิยมนำมาใช้เป็น ถุงยา ถุงใส่ขนม ถุงอาหาร ถุงใส่ของฝาก และยังสามารถพิมพ์ลวดลาย หรือข้อความ โลโก้ หรือยี่ห้อสินค้าได้อีกด้วย ทั้งยังสามารถสั่งผลิตเพิ่มเติม เช่น เพิ่มเฉดสี ถุงขนาดพิเศษ ถุงเจาะรู หรือ ถุงเจาะมือจับ และยังสามารถนำไปบรรจุสินค้าอื่นๆได้ตามต้องการ เช่น ใส่น๊อตสกรู ทั้งแบบ ถุงซิปใส หรือ ซองซิปสีต่างๆ ทางร้านรับผลิต และรับพิมพ์ สกรีนต่างๆ สนใจสั่งผลิต สั่งพิมพ์ติดต่อที่ Line@ : packingdd หรือโทร 02-509-0933

สนใจสั่งซื้อสินค้า หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี้ >>> www.packingdd.com

ติดตามข่าวสาร หรือ โปรโมชั่นเพิ่มเติมที่นี้ Facebook : PackingDD

ขึ้นด้านบน
x